Công ty chế tạo phân phối máy cnc mini cao cấp giá tốt nhất

Là một công ty chế tạo máy cnc tại Việt Nam, toàn bộ linh kiện để lắp ráp lên những chiếc máy cnc mang thương hiệu windcam đều được nhập khẩu chính hàng như: ray trượt vuông TBI, động cơ điều khiển hãng leadshine, biến tần sufar, Spindle đặt chính hãng windcam theo tiêu chuẩn kỹ thuật tại nhà sản xuất….


Hơn nữa, kỹ thuật viên lắp ráp đều là kỹ thuật lâu năm, có bề dày kinh nghiệm, máy được sản xuất theo dây truyền riêng biệt, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy mà những chiếc máy cnc mini Đông Phương vô cùng cứng vững, độ chính xác cao, độ ổn định tuyệt đối.




Về hình thức bảo hành và chế độ hậu mãi sau bán hàng luôn được chú trọng. Quý Khách Hàng khi mua máy cnc mini tại Đông Phương Hà Nội sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệm, tận tình, nhanh chóng. Với tiêu chí “Chất lượng làm danh, chữ tín làm vốn”, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất Quý Khách. Khi mua máy cnc tại Đông Phương, Bạn sẽ được dạy chuyển giao công nghệ miễn phí không giới hạn thời gian cho đến khi vận hành được máy, vẽ được mẫu để phục vụ cho chính nhu cầu sản xuất của mình với máy CNC mini chính hãng giá rẻ nhất hiện nay của chúng tôi.


Mục tiêu mở rộng thị trường, mở thêm chi nhánh Đồng Nai của Đông Phương để phục vụ Khách Hàng nhanh chóng hơn.  Công ty Đông Phương hiện nay với 3 trụ sở kinh doanh bán máy cnc mini, và đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của Quý Khách trên toàn quốc. Để tham khảo thêm những sản phẩm CNC của Đông Phương



Mời tham khảo một số khổ máy cnc giá rẻ thương hiệu WINDCAM ;


-         Máy cnc mini 6090-1
-         Máy cnc mini tốt nhất việt nam


CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI -  CÔNG TY BÁN MÁY CNC MINI GIÁ RẺ NHẤT I TỐT NHẤT TẠI VIỆT NAM


Địa chỉ:
-         Khu vực phía bắc: Km17, QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
-         Khu vực phía nam: Số 868, QL1A, KP5, Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
Hoặc số 404-406, QL1A, KP1, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng, Nai
Tổng đài CSKH: 01662.903.888 / 01668.838.388 – Ms. Bích
Mail: windcamkd1@gmail.com

Web: windcam.vn

Previous
Next Post »

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24