Nên mua máy cnc nhập khẩu hay máy cnc đông phương

Máy cnc nhập khẩu là gì?

Máy cnc nhập khẩu ( máy cnc trung quốc) là dòng máy được nhập nguyên chiếc từ những nhà sản xuất bên trung quốc với đa dạng các khổ máy. Có hai loại máy cnc nhập khẩu: máy cnc nhập khẩu chính hãng giá thành thường cao, nhập khẩu chính ngạch thừ Đài Loan hoặc Trung Quốc và máy cnc nhập khẩu tiểu ngạch, giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm kém.
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán máy cnc nhập khẩu trên toàn quốc, chào bán với mức giá ưu đãi lớn, hỗ trợ đầy đủ, nhưng vấn đề bảo hành chậm trễ, chi phí phát sinh sau bán hàng cao.
máy cnc nhập khẩu

Máy cnc đông phương là thương hiệu máy gì?

Máy cnc đông phương là dòng máy cnc được chế tạo theo bản thiết kế độc quyền của Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội, mang thương hiệu WINDCAM với nhiều tính năng ưu việt, giá thành hợp lý, bảo hành uy tín. Được lắp ráp từ những linh kiện cnc chính hãng, chất lượng.
Với 3 trụ sở kinh doanh tại HƯNG YÊN, TP.HCM và ĐỒNG NAI, chúng tôi CAM KẾT cung cấp máy cnc chất lượng, bảo hành nhanh chóng, hỗ trợ mẫu đầy đủ.

máy cnc đông phương 2225-8-2z

máy cnc 1325-4 

Lời khuyên:

          Nếu như so sánh trên cùng một giá trị sản phẩm, bạn hãy so sánh từ chất lượng đến giá cả sản phẩm, không nên so sánh về giá cả đến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, nếu bạn mua một chiếc máy cnc nhập khẩu chính hãng ngang giá hoặc thấp hơn máy cnc đông phương, thì bạn nên lựa chọn máy cnc đông phương. Bởi, máy cnc nhập khẩu chính hãng, chất lượng, sẽ có giá thành cao hơn máy cnc đông phương từ 30 triệu đồng đến 70 triệu đồng. Chưa kể bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn về vấn đề chuyển giao công nghệ, sử dụng máy, bảo hành máy.
          Nếu bạn có giá trị vốn đầu tư lớn, có kinh nghiệm trong ngành cnc lâu năm, bạn nên tìm những địa chỉ cung cấp máy cnc nhập khẩu tin cậy, có đầy đủ thông tin, xuất xứ của sản phẩm.
          Và nếu bạn là người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam, thì bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cấu hình máy phù hợp với nhu cầu và nguồn vốn đầu tư của mình nhé!

Đông Phương CNC – Nhà Cung Cấp Máy CNC Chất Lượng Hàng Đầu Tại Việt Nam.



          CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Chuyên cung cấp máy cnc chất lượng, máy cnc plasma, máy laser giá rẻ

Trụ sở chính: Km17, QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên.
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404-406, QL1A, KP1, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.
Chi nhánh TP.HCM: Số 868, QL1A, KP5, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Có thể bạn quan tâm:




Previous
Next Post »

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24