Đầu tư mua máy đục vi tính - Bí quyết làm giàu của người thợ mộc tại Đồng Nai.

Nghề mộc tại Đồng Nai đang ngày một phát triển, tập trung chủ yếu tại các khu vực như Xuân Lộc, Hố Nai, Định Quán... Hàng ngày, có đến hàng trăm chuyến xe công vận chuyển gỗ và thành phẩm đi khắp cả nước. Các cơ sở sản xuất gỗ tại đây luôn nhịp nhàng tiếng máy xẻ gỗ, tiếng đục đẽo. Đi khắp tỉnh đặc biệt tập trung tại Tân hòa- Tân Biên, Biên Hòa thì hầu hết các cơ sở mộc đều có đầu tư mua máy đục vi tính.

Máy đục vi tính đã không còn quá xa lạ với người dân tại Đồng Nai nên điều mà khách hàng nơi đây hướng đến là chất lượng sản phẩm và giá thành, bảo hành kịp thời. Nắm được nhu cầu thực tế, Công ty Đông Phương CNC đã thành lập chi nhánh thứ 3 tại Đồng Nai. Với trên 50 dàn máy dễ dàng cho quý khách tham khảo, và 15 dàn máy đục vi tính chất lượng gia công trực tiếp sản phẩm giúp quý khách có đánh giá khách quan nhất về chất lượng máy cnc khắc gỗ đông phương.

cong ty dong phuong cnc

Vị thế nằm ngay gần làng nghề, cách Xuân Lộc 60Km, cách Định Quán 40km, Đông Phương CNC tại Đồng Nai cam kết bảo hành nhanh chóng, kịp thời, hỗ trợ mẫu mã nhanh chóng. Kho mẫu đa dạng, bởi chúng tôi còn nhận gia công số lượng lớn tại Đồng Nai.
Hiện nay, khổ máy đục vi tính đang được ưa chuộng nhất tại khu vực Đồng Nai đó là dòng máy đục vi tính nhiều đầu ( hai z đối xứng) và dòng máy đục tượng gỗ vi tính.

1. Máy đục vi tính nhiều đầu: 3217-12-2z


Là dòng máy thiết kế mới nhất hiện nay, với thiết kế 2 trục Z đối xứng, hành trình rộng 3200mm dài 1700mm, phù hợp với nhu cầu gia công số lượng lớn, có thể gia công nhiều sản phẩm đối nhau hoặc giống nhau trong cùng một khoảng thời gian. Thiết kế máy có thể lắp đến 16 đầu đục giúp mang lại hiệu quả kinh tế đến không ngờ.
Tham khảo dàn máy đục vi tính 16 mũi của Anh Lã Đình Vũ - Long Khánh - Đồng Nai.



Từ giữa năm 2016 đến nay, anh Vũ đã đầu tư đến 3 chiếc máy đục vi tính tại Đông Phương. Và sắp tới, anh dự định đầu tư máy đục tượng gỗ vi tính để phục vụ nhu cầu sản xuất của mình. Sự hài lòng và tin dùng ủng hộ máy đục gỗ Đông Phương của anh Vũ  là một niềm tự hào của chúng tôi, anh Vũ đã giới thiệu cho rất nhiều bạn bè đến với Đông Phương CNC.

Bởi chất lượng sản phẩm, và dịch vụ hậu mãi là vấn đề quyết định đến sự tồn tại, phát triển của một doanh nghiệp.

2. Máy đục tượng gỗ vi tính.

Thiết kế máy đục tượng gỗ hoàn toàn khác với máy đục vi tính 3D, với 4 trục hoạt động đồng thời, máy đục tượng gỗ có khả năng gia công những sản phẩm xoay chiều 360 như tượng gỗ, chân ghế louis, trụ rồng, trụ cầu thang, ... và đục nhứng sản phẩm 3D khi lắp thêm hệ thống nhôm mặt bàn.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: http://maycncdongphuong.com/may-cnc-duc-tuong-vi-tinh
Đông Phương CNC - Tự hào là đơn vị cung cấp máy đục vi tính chất lượng tại Đồng Nai.

Liên hệ theo thông tin:
Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội 
Hotline: 01662.903.888 / 01668.838.388
Trụ sở chính: Km 17 QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên 
Chi Nhánh 1: Số 868 QL1A, KP5, Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM 
Chi Nhánh 2: Số 404 QL1A, KP1, Tân Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai 
Web: 
http://maycncdongphuong.com/

Previous
Next Post »

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24