Tư vấn mua máy cnc khắc gỗ tại Điện Biên, Sơn La, SaPa, Yên Bái

Điện Biên là một tỉnh thuộc vùng Tây Bắc, có vị trí quan trọng trong thương mại quốc tế. Tỉnh có nhiều cửa khẩu và đây là cơ hội lớn để Điện Biên phát triển gắn liền với khu kinh tế cửa khẩu. Ngành nghề mộc nơi đây khá phát triển, nhu cầu thực tế của người dân nơi đây, phát triển nhờ ngành du lịch và xuất khẩu, đã làm bước đệm cho nghề mộc phát triển.
máy cnc khắc gỗ tại Điện Biên

Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội đã cung cấp rất nhiều máy cnc khắc gỗ tại Điện Biên, người thợ mộc đã biết đến ứng dụng và giá trị kinh tế tuyệt với của chiếc máy cnc khắc gỗ mang lại. Bạn đang boăn khoăn không biết mua máy cnc khắc gỗ ở đâu? Bạn ở Điện Biên hay các khu vực lân cận như Sơn La, SaPa,Yên Bái... thì chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu bán máy cnc khắc gỗ chất lượng, đảm bảo về vấn đề bảo hành lâu dài và hậu mãi sau bán hàng nhanh chóng.

Giới thiệu khổ máy cnc khắc gỗ 4 mũi đục được xuất bán tại Điện Biên.


Giá bán: 175.000.000 đồng

Máy cnc khắcgỗ 4 mũi là dòng máy cnc chất lượng có khả năng gia công hầu hết các sản phẩm như cánh cửa, cánh tủ, tranh gỗ, đồ thờ, bàn, ghế...

Tham khảo video vận hành máy cnc khắc gỗ Đông Phương.


Như bạn thấy, với thiết kế máy chắc khỏe, màu sơn đỏ may mắn, linh kiện chế tạo hoàn toàn được nhập khẩu chính hãng, bảo hành theo thương hiệu WINDCAM, đảm bảo vấn đề bảo hành được chính xác, tin cậy, nhanh chóng.
Có thể bạn quan tâm:

Sản phẩm được tạo ra mịn đẹp, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Bởi máy cnc WINDCAM sử dụng động cơ điều khiển SERVO, Hệ thống điều khiển CA100, dẫn hướng vitme bi, ray trượt vuông chính hãng TBI. Củ đục spindle chất lượng vòng bi P4. Tổ hợp nhôm gá SPD dày dặn, máy được điều chỉnh cân đối.



Đây toàn bộ là những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng sản phẩm tạo ra. Cần tư vấn cụ thể hơn, Quý khách liên hệ Hotline: 01662.903.888 - Ms Ngọc Bích.

Đông Phương CNC cam kết giá trị chất lượng sản phẩm bằng uy tín của Công ty.

Với trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi hiểu niềm tin của Quý Khách là tài sản quý giá nhất chúng tôi cần có. Vì vậy mà đã có rất nhiều Khách Hàng của Đông Phương đầu tư mua máy cnc khắc gỗ thứ 3. Thật vinh hạnh nếu chúng tôi được cùng bạn làm giàu, nhận tư vấn và báo giá máy cnc khắc gỗ miễn phí: dongphuongcnc.kd1@gmail.com
Tham khảo nhiều hơn các module máy cnc tại: http://maycncdongphuong.com

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Trụ sở chính: Km 17, QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
Chi nhánh TP.HCM: Số 868, QL1A, KP5, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404-406, QL1A, KP1, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng nai.

Previous
Next Post »

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24