Mua máy cnc quảng cáo tại Đông Phương - Đổi thay cuộc sống của một doanh nhân trẻ 25 tuổi.

Anh Nguyễn Huy Hoàng sinh sống tại Thị Trấn Thạch Hà - Huyên Thạch Hà - Hà Tĩnh là một ông chủ của cửa hàng Quảng Cáo - Trang Trí Nội Thất. Năm 2016, qua nhiều thời gian tìm hiểu về công nghệ CNC, anh Hoàng đưa ra quyết định đầu tư mua máy cnc quảng cáo phục vụ cho công việc của mình.


máy cnc quảng cáo đông phương

Là khách hàng của Công ty Đông Phương, chúng tôi theo dõi sự thay đổi cuộc sống của anh đến không tưởng. Ngày đầu ra công ty Đông Phương tại Hưng Yên, anh mặc một chiếc áo cộc giản dị, anh nói “ anh thấy đầu tư chiếc máy cắt cnc này sẽ hỗ trợ cho anh đến 80% công việc, nhưng vốn của anh còn eo hẹp, thuyết phục gia đình đến mấy tháng mới có thể đủ tiền mua, mong công ty hỗ trợ giá tốt nhất”. Trực tiếp làm việc anh, chúng tôi rất vui mừng khi nhìn thấy sự thay đổi cuộc sống khách hàng của mình. Qua 2 năm sử dụng máy cnc, anh Hoàng đã giới thiệu cho Công ty Đông Phương 5 khách hàng mới, nghe kể từ anh Kiên Tại Hà Nội, khách hàng của anh Hoàng giới thiệu: “Anh Hoàng là một người sống rất phóng khoáng, tình nghĩa, chân thật, vì vậy mà đã qua anh Hoàng giới thiệu thì chúng tôi sẽ tin tưởng. Thấy Hoàng nhanh phất từ ngày có máy cnc, nên tôi cũng quyết định đầu tư mua máy”.

Sự thay đổi cuộc sống của anh Hoàng như thế nào sau 2 năm mua máy cnc?

Ngày 30/08 vừa rồi, kết hợp ra Hà Nội nhận dự án lớn, anh ghé lại Công ty Đông Phương để ký kết hợp đồng mua chiếc máy cnc thứ 2. Hôm ấy anh mặc bộ vest lịch sự, có tài xế lái xe riêng, anh vui tính chào mọi người, tặng lẵng trái cây cho văn phòng, rồi ghé thăm phòng chuyển giao công nghệ, nhìn anh trẻ hơn và phong độ hơn trước rất nhiều. Anh lại khoe những dự án anh mới làm, anh bảo “ anh phải mua thêm 2 máy nữa chắc mới kịp tiến độ, máy này anh mua chuyển về chi nhánh mới ở Hà Nội cho anh”. Ký kết hợp đồng xong, anh vội vã đi công việc.







Là một người bán hàng, tôi rất hạnh phúc và cảm thấy yêu nghề hơn khi nhận được sự hài lòng của khách hàng và cùng khách hàng làm giàu, thay đổi cuộc sống.
văn phòng công ty đông phương cnc
Với lượng máy bán ra trên dưới 40 chiếc trong 1 tháng, khách hàng mua máy cnc tại Đông Phương đã lên đến con số hàng nghìn. Làm sao để chúng tôi nhận được sự tin dùng của lượng khách hàng lớn như vậy?

Công ty Đông Phương CNC hoạt động với phương châm “ Chất lương làm danh, chữ tín làm vốn”. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, tiến độ bảo hành nhanh chóng, hỗ trợ mẫu mã kịp thời. SỰ HÀI LÒNG của quý khách hàng là tài sản lớn nhất của Công ty.


Tìm hiểu nhiều hơn về Đông Phương CNC tại website: http://maycncdongphuong.com

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Nhà phân phối máy cnc chất lượng hàng đầu tại Việt Nam
Trụ sở chính: Km17, QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
Chi nhánh 1: Số 404-406, QL1A, KP1, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.
Chi nhánh 2: Số 868, QL1A, KP5, Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
SĐT: 01662.903.888 / 01668.838.388


Bài viết liên quan: 

Previous
Next Post »

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24