Tư vấn mua máy đục vi tính cho cơ sở mộc chuyên đục đồ thờ.

Từ xưa đến nay, những vật dụng được làm từ gỗ đã trở nên rất quen thuộc với đời sống của người Việt Nam, nhất là sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên để làm nên những mẫu đồ thờ đẹp. Gỗ là một sản vật của thiên nhiên, mang một vẻ đẹp thuần khiết nhất và có giá trị lâu bền. Đồ thờ bằng gỗ vẫn giữ nguyên giá trị từ lâu đời, giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp, chất liệu dễ chạm khắc luôn là lựa chọn hàng đầu về chất liệu làm đồ thờ.

        Nhằm đáp ứng kịp các đơn hàng, nhiều cơ sở chuyên đục đồ thờ truyền tai nhau đã đầu tư mua máy đụcvi tính ( máy cnc khắc gỗ). Những sản phẩm đồ thờ bằng gỗ sưa, gỗ chắc, gỗ cẩm lai, gỗ hương, gỗ gụ... với những chi tiết hoa văn tinh xảo được đục ra từ máy đục vi tính đẹp không kém những sản phẩm đục tay của nghệ nhân mộc.


Giờ đây, cơ sở mộc chưa đầu tư mua máy đục vi tính rất khó cạnh tranh.

Tư vấn mua máy đục vi tính cho cơ sở mộc chuyên đục đồ thờ.

Tại công ty Đông Phương CNC, đã có nhiều khách hàng chuyên làm đồ thờ tìm đến mua máy đục vi tính, bởi hiệu quả kinh tế đem lại, có nhiều khách hàng đã đầu tư mua chiếc máy đục vi tính thứ 2 thứ 3 tại Đông Phương.


        Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội chuyên cung cấp các loại máy đục vi tính, máy đục tượng gỗ với ba trụ sở hoạt động kinh doanh tại Hưng Yên, TP.HCM và Đồng Nai. Máy đục vi tính  đông phương có thiết kế chuyên biệt, đa dạng hóa các sản phẩm gỗ, độ bền cao, cứng vững. Nhiều thiết kế máy chuyên dụng phù hợp với mỗi nhu cầu thực tế và nguồn vốn đầu tư của khách hàng.

Giới thiệu thiệt kế máy đục vi tính cho các cơ sở mộc đục đồ thờ.

Máy đục vi tính 6 đầu ( 3 Wind 1825-6)


        Thiết kế máy 6 đầu đục, với hành trình 1750mm x 2500mm phù hợp đục 6 chi tiết trong cùng một khoảng thời gian, với độ dài phôi gỗ tối đa 2m5  ( có thể xe dịch sản phẩm đến 4m). Phù hợp với các cơ sở đục đồ thờ, đồ gỗ nội thất, ...


        Hình ảnh máy đục vi tính 6 mũi tại cơ sở sản xuất đồ gỗ đồ thờ Bình Hà ( Ý Yên, Nam Định)

        Cở Sở Sản Xuất Đồ Gỗ Đồ Thờ Bình Hà  nằm trong khu vực thuộc làng nghề La Xuyên. La Xuyên và Ninh Xá là các làng nghề đã có lịch sử ngàn năm với nhiều thợ giỏi tham gia xây dựng các cung thất, đền đài cho các triều đại phong kiến. Nghề mộc truyền thống mà đỉnh cao là nghệ thuật chạm khắc đã đạt đến độ hoàn hảo. Sản phẩm phong phú và thông dụng như Đồ gỗ nội thất, Bàn ghế gỗ, tủ gỗ, Đồ thờ, Bàn thờ, sập thờ, tủ thờ, hoành phi câu đối, cuốn thư câu đối, hương án, tượng, cửa, cửa võng, sập gụ, tủ chè... đều thể hiện trình độ kỹ thuật cao. Với truyền thống là một làng nghề lâu đời, hiện nay La Xuyên đã hình thành các Khu công nghiệp và ngày một góp phần làm rạng rỡ cho quê hương, đất nước.

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ của công ty Đông Phương gửi đến quý khách hàng. Cần tư vấn và hỗ trợ cụ thể về máy đục vi tính, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin:
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Nhà cung cấp máy cnc hàng đầu tại Việt Nam.
Tổng đài chăm sóc KH: Khu vực miền bắc - 01668.838.388
                                        Khu vực miền nam - 01662.903.888
Trụ sở chính: Km17, QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên.
Chi nhánh HCM: số 868, QL1A, KP5, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Chi nhánh Đồng Nai: số 404-406, QL1A, KP1, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.
Website: http://maycncdongphuong.com
Mail: dongphuongcnc.kd1@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Previous
Next Post »

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/24